CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
  • Ngành nghề: CNTT - Phần mềm , Bán lẻ/Bán sỉ 
  • Quy mô công ty: 51-100 employees
  • Địa chỉ: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://maxbuy.com.vn/

Công ty CP công nghệ Maxbuy Việt Nam là một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chính thức thành lập năm 2010, bằng việc ứng dụng hệ thống quản lý chuyên nghiệp quốc tế, các phần mềm quản trị hiện đại cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên cao cấp trong và ngoài nước. Cho đến nay, công ty maxbuy đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối các sản phẩm công nghệ dưới mô hình kinh doanh trực tuyến (kinh doanh Thương mại điện tử) tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và kĩ thuật trong nhiều năm liên tục lớn mạnh và phát triển, Công Ty Maxbuy đã và đang không ngừng đạt được những thành quả đáng khích lệ trên con đường phát triển của mình .

Về phía nhân sự, cùng với sự phát triển của Công ty và sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty, các CBCNV luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Những điều này giúp CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty, thu hút được ngày càng nhiều nguồn nhân lực có chất lượng cao về làm việc lâu dài tại Công ty.

Cùng với nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty Cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam thông báo tuyển dụng nhân viên

Tên việc làm
Hình thức làm việc
Địa điểm
Lương
Ngày đăng tuyển
Tên việc làm
Hình thức làm việc
Địa điểm
Lương
Ngày đăng tuyển

Việc làm nổi bật