Công Ty TNHH Huy Tân
  • Ngành nghề: Bán lẻ/Bán sỉ 
  • Quy mô công ty: 51-100 employees
  • Địa chỉ: 767 – 769 đường 23/10, xã Vĩnh Thạnh , Thành phố Nha Trang , Khánh Hòa , Viet Nam
  • Website: http://otohuytan.com/

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển công ty TNHH Huy Tân đã có những bước phát triển không ngừng trong việc kinh doanh mua bán các loại xe tải hạng nặng, hạng nhẹ, đầu kéo. Công ty TNHH Huy Tân được thành lập dựa trên quyết định của sở kế hoạch và đầu tư Khánh Hòa cấp, với chức năng:
- Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác (Chính)
- Bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và xe có động cơ khác
- Bán lẻ ô tô con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống)
- Bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của ô tô và xe có động cơ khác
- Đại lý ô tô và xe có động cơ khác
Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế hiện nay đã kéo theo sự đi lên của ngành vận tải. Với những kinh nghiệm tích lũy trong suốt hơn 15 năm hoạt động, ô tô Huy Tân đã tạo dựng những cột mốc quan trọng trong sự phát triển của công ty.
Ô tô Huy Tân Nha Trang luôn coi hoạt động kinh doanh các dòng xe tải là lĩnh vực mũi nhọn trong sự phát triển của mình. Tính đến thời điểm này công ty ô tô Huy Tân được biết đến như là một trong các doanh nghiệp kinh doanh ô tô thương mại uy tín, được khách hàng và đối tác đánh giá cao. Huy Tân đã khẳng định được vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực Nam Trung bộ.
Hiện tại ngoài lĩnh vực kinh doanh mua bán các dòng xe ô tô tải đa chủng loại, xe chuyên dụng thuộc các thương hiệu Jac, Veam, TMT, Tata, Dongben, Kenbo chiến Thắng, Dongfeng Việt Trung, Isuzu, Hino… Huy tân Nha Trang còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như:
Cung cấp các sản phẩm về đóng thùng các loại xe tải , xe đông lạnh, lắp cẩu theo yêu cầu.
Thực hiện sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng chính hãng và đa chủng loại cho tất cả các loại xe trên thị trường.
Hiện nay Huy Tân đang là đối tác tin cậy hợp với các đơn vị uy tín như: Công ty CP ô tô JAC Việt Nam, CTCP ô tô TMT, CT TNHH ô tô Chiến Thắng, CTCP VEAM, CTCP ô tô Đông Bản Việt Nam, Việt Trung, Deahan….
Ô tô Huy Tân tự hào là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng và đối tác.

Tên việc làm
Hình thức làm việc
Địa điểm
Lương
Ngày đăng tuyển
Tên việc làm
Hình thức làm việc
Địa điểm
Lương
Ngày đăng tuyển

Việc làm nổi bật